Người mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau: • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm; • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển; • Giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc,...); • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
2. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
3. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn chứng từ, tem phiếu bảo hành... (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Chúng tôi khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
4. Chi phí trả hàng
Người mua sẽ không phải trả phí trả hàng.
7. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
Chúng tôi sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi đã xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.